dichvuxunauvn’s blog

Đặc Sản Bình Định – DỊCH VỤ XỨ NẪU

DỊCH VỤ XỨ NẪU

f:id:dichvuxunauvn:20201101013600j:plain

Giới thiệu về DỊCH VỤ XỨ NẪU

Dịch Vụ Xứ Nẫu là một trong những thương hiệu cung cấp dịch vụ hàng đầu tại Quy Nhơn Bình Định. Các loại hình dịch vụ về du lịch của chúng tôi rất đa dạng, bao gồm : cung cấp các loại đặc sản tại địa phương, nhận tour du lịch trọn gói.

Trong đó, mảng cung cấp đặc sản Bình Định làm quà được chúng tôi đặc biệt chú trọng, từ khâu chọn nguyên liệu đến đóng gói, phải tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm. Các sản phẩm được chúng tôi tuyển chọn những đặc sản ngon nhất từ những nơi chất lượng nhất. Với kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực này, chúng tôi luôn ý thức được tầm quan trọng của khách hàng, có khách hàng mới có chúng tôi. Do đó, chúng tôi luôn mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên của công ty được đào tạo qua các lớp vệ sinh an toàn thực phẩm, các sản phẩm của công ty luôn được đề cao vai trò này. Trong quá trình đóng gói thực phẩm mỗi nhân viên đều phải tuân thủ quy trình đóng gói nghiêm ngặt, để có những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Về giá cả, chúng tôi trực tiếp nhập hàng từ ngư dân và nhà sản xuất nên giá bán ổn định, hợp lý và nguồn hàng chất lượng. Với nguồn cung cấp đa dạng nên chúng tôi luôn đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

Với phương châm “Sự Hài Lòng Của Khách Hàng” là tiêu chí hoạt động của chúng tôi. Dịch Vụ Xứ Nẫu luôn mong muốn mang đến cho khách hàng một dịch vụ “UY TÍN – CHẤT LƯỢNG” nhất.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi có thể phục vụ bạn

DỊCH VỤ XỨ NẪU

Địa Chỉ: 61 Nguyên Lữ, Ngô Mây, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
Điện Thoại: 090 508 81 59


Website: https://dichvuxunau.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/dichvuxunauvn/

Twitter: https://twitter.com/dichvuxunauvn

Pinterest: https://www.pinterest.com/dichvuxunauvn/

Instagram: https://www.instagram.com/dichvuxunauvnn/

Tumblr: http://dichvuxunauvn.tumblr.com/

Linkedin: https://www.linkedin.com/in/dichvuxunauvn/